เป็นการเพิ่มเติมความรู้ ที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ใช้เวลาว่างกับกิจกรรมที่ทำให้สุขใจ

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

จะต้องพยายามลงรูปและวิดีโอที่ถ่ายเอง จะได้ชำนาญ

คอร์สหน้ายังต้องลงกีต้าคลาสสิคจะได้ฝึกร้องเพลงไปเรื่อยๆ การเรียนกีต้าคลาสสิค ทำให้เราสามารถไล่เสียงตัวโน๊ต ฝึกร้องเพลงต่อหน้าผู้คนโดยไม่ประหม่า ส่วนวิชาโฟโต้ชอบ กับการทำเว็ปเพจ ยังคงฝึกต่อไป ตอนนี้มุ่งเน้นลงบันทึกblog ง่ายดีใส่รูป ใส่เิอนิเมะได้อย่างสบายๆ
พอเรียนโฟโต้ช๊อปเลยรู้ว่าไตเติ้ลในรายการต่างๆ เราเองก็สามารถทำได้เหมือนกัน อาจจะสีสันมากไปหน่อยเพราะเราชอบ การฝึกทำเทคนิคต่างๆที่ครูสอนทำให้เราชำนาญขึ้น และไม่ลืมบทเรียนที่ครูสอน
ฉันอธบายได้สั้นๆว่าเอนิเมะคือ การเคลื่อนที่ของวัตถุ ซึ่งสมันก่อนฉันเข้าใจว่าเอนิเมะแปลว่าการ์ตูน เพิ่งรู้ว่าตัวเองเข้าใจผิด ก็ตอนเรียนวิธีทำภาพเอนิเมะนี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น